[Thủ thuật Bigkool] Khắc phục lỗi không chơi được bigkool trên máy tính

Khắc phục lỗi không chơi được bigkool trên máy tính


Mình thấy có nhiều bạn hỏi mình cách chơi game bigkool trên máy tính và mình đã hướng dẫn các bạnchơi game bigkool trên máy tính rồi nhưng có một số bạn lại nói không chơi được game bigkool qua hướng dấn của mình  Vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không chơi được bigkool trên máy tính.
Cách thứ nhất: Các bạn phải chắc chắn tải được phần mềm giả lập android trên máy tính nếu bạn chưa tải có thể nhấn vào đây hệ thống sẽ tự bắt link dow phần mềm cho các bạn.
Tiếp đó các bạn tải bigkool tại đây hoặc vào trực tiếp link ở dưới.
Link tải game bigkool:» » BigKool.apk (7.4 MB) vCmA2 nq8 Thủ Thuật Kiếm tiền một cách dễ dàng trong game BigKool  hZ4Sz nq8 Thủ Thuật Kiếm tiền một cách dễ dàng trong game BigKool
Sau khi tải xong các bạn chỉ cần double click vào file .apk vừa download được, Bluestacks tự động tải ứng dụng và bạn có thể chơi.
- Các lần tiếp theo, bạn chỉ cần click vào icon Start Bluestacks và chọn BigKool để chơi. Tham khảo hình bên dưới:
[IMG]

Lưu ý: Game BigKool được chia sẻ hoàn toàn miến phí